Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Mua bán đàn banjo giá rẻ tuyên quang

Mua đàn banjo, giá đàn banjo, đàn banjo giá rẻ, mua đàn banjo ở đâu, cửa hàng bán đàn banjo, chuyên bán đàn banjo giá rẻ, đàn banjo mẫu mã đẹp chất lượng, nơi bán đàn banjo giá rẻ, địa chỉ bán đàn banjo tại gò vấp, bán đàn banjo cho người mới tập, bán đàn banjo giá rẻ uy tính chất lượng, đàn banjo giá rẻ tphcm, chỗ bán đàn banjo uy tính nhất, đàn banjo giá bao nhiêu, đàn banjo giá rẻ nhất thị trường.

guitar binh tan

Đàn banjo bán giá bao nhiêu

Banjo là 1 nhạc cụ bộ dây được sáng tạo bởi các nô lệ châu Phi ở Mỹ vào thế kỷ thứ 19 , dựa vào các nhiều nhạc cụ truyền thống của Châu Phi quê hương của họ. Loại đàn này lúc đầu không có đáy, tức để hở sau lưng đàn. 

guitar binh tan 1


Đàn banjo bán giá bao nhiêu

Đến đầu thế kỷ 20 mới xuất hiện băng cầm có đáy. Băng cầm có âm thanh đặc thù, dễ nhận ra trong các loại nhạc country và jazz. Tiết tấu băng cầm thường đánh rất nhanh, nhất là trong các bản bluegrass. Băng cầm còn góp mặt trong những vũ khúc foxtrot.

guitar binh tan 2


Đàn banjo bán giá bao nhiêu

Số dây ban đầu của đàn là bốn hoặc năm dây, nhưng có loại băng cầm cải biến có sáu hoặc 10 dây. Cấu trúc đàn có phần vỏ tròn bên ngoài bằng gỗ, đường kính khoảng 35 cm, phần mặt trước được làm bằng da động vật hoặc vật liệu nhân tạo có thể điều chỉnh độ căng. Cần đàn có phím, đầu cần có chốt để vặn chặt hay nới lỏng dây đàn.

guitar binh tan 3


Đàn banjo bán giá bao nhiêu

Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn banjo theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét